PBX solution

Giải pháp tổng đài ảo

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ
Tổng đài VOIP
Tổng đài điện thoại trên nền tảng điện toán đám mây

GIỚI THIỆU TỔNG ĐÀI XFONE

Tổng đài XFone là một giải pháp hệ thống điện thoại IP dựa trên phần mềm có tiêu chuẩn SIP mở, hoạt động với các điện thoại IP Phone và đường SIP phổ biến, được triển khai trên hệ thống hạ tầng riêng hoặc trên nền điện toán đám mây. Hệ thống XFone là một dịch vụ tổng đài IP sử dụng công nghệ của Hãng 3CX – một trong những nhà cung cấp dịch vụtổng đài hàng đầu thế giới hiện nay

Tổng đài XFone sử dụng công nghệ truyền âm thanh thông qua Internet protocol, giúp doanh nghiệp có thể gọi điện thoại giữa các chi nhánh với nhau thông qua Internet hoàn toàn miễn phí, không giới hạn vị trí địa lý giúp tiết kiệm đáng kể chi phí liên lạc. Tùy thuộc vào nhu cầu từng doanh nghiệp, tổng đài XFone có thể tùy biến với khả năng mở rộng cao, phục vụ riêng cho từng nhu cầu: tại hội sở, chi nhánh và cho nhu cầu tại các chi nhánh ở nước ngoài.

LỢI ÍCH CHUNG KHI SỬ DỤNG XFONE

      I.Các đầu số có thể sử dụng:

  1. Nếu có sẵn đầu số nhưng là đầu số analog, phải chuyển sang đầu số SIP của VNPT.
  2. Nếu có sẵn đầu số và là đầu số SIP, chuyển IP sang IP của XFone
  3. Chưa có đầu số nào:
  • Số cố định: VNPT

      II.Thiết bị đầu cuối:

  1. Dùng softphone trên smartphone: hoàn toàn miễn phí
  2. Dùng thiết bị chuyên dụng
STT Tên Thiết Bị Giá Hình Ảnh
1 Grandstream GXP 1610 1,000.000đ
2 Yealink T19 E2 1.100.000đ
3 Fanvill X3S 1,300,000đ
Giảm giá 10% thiết bị khi mua chung với hệ thống XFone

 

Các tính năng của XFone

STT Chức năng XFone Public share Private
Basic Advance Premium Enterprice Silver Titanium Gold Platinum
1 Số máy nhánh 10 20 50 100 15 40 80 150
2 Số cuộc gọi đồng thời 4 8 16 33 5 13 26 50
3 Kết nối với đầu số 1900 hoặc số cố định ü ü ü ü ü ü ü ü
4 Dung lượng ghi âm 5 GB 10 GB 15 GB 20 GB 10G 25G 60G 100G
5 Chuyển cuộc gọi khi máy bận hoặc không trả lời x x x x x x x x
6 Định tuyến cuộc gọi x x x x x x x x
7 Lễ tân kỹ thuật số tự động x x x x x x x x
8 Thiết lập nhạc chờ x x x x x x x x
9 Chuyển cuộc gọi x x x x x x x x
10 Hộp thư thoại x x x x x x x x
11 Đổ chuông cả Ext và Mobile x x x x x x x x
12 Nhận thư thoại qua Email x x x x x x x x
13 Hội nghị Web truyền hình 5 10 25 50 5 10 50 100
14 Tiện ích Click2Call x x x x x x x x
15 Cuộc gọi chờ x x x x x x x x
16 Ghi âm cuộc gọi x x x x x x x x
17 Quản lý ghi âm cuộc gọi x x x x x x x
18 Tích hợp với CRM x x x x x
19 Phân tích thống kê theo yêu cầu x x x x x
21 Quản lý cước số gọi ra x x x x
22 Chủ động cấu hình lời chào x x x x
23 Chủ động chọn số ext x x x x
24 Báo trạng thái người dùng x x x x
25 Toàn quyền quản trị x x x x
26                                  48 giờ
27 24/7/365        
  1. CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Công ty tôi có tổng đài rồi và dùng rất lâu rồi, vì sao nên dùng XFone?

“Dùng rất lâu” 90% là dùng tổng đài analog, là loại tổng đài với công nghệ lạc hậu. Vừa tốn kém tiền mua tổng đài vật lý, tốn diện tích đặt tổng đài, tiền điện chạy tổng đài 24/24 và khi chuyển vị trí ngồi / chuyển chi nhánh rất vất vả nhiêu khê trong việc “đi dây” lại. Tổng đài XFone là tổng đài ảo, dùng công nghệ SIP Trunking, không mua thiết bị tổng đài, không chỗ đặt, không tiền điện, mọi thứ được giao diện hóa thành phần mềm dạng web, dễ dàng tuỳ chỉnh. XFone có đầy đủ tính năng của tổng đài chuyên nghiệp.

Dùng XFone phải thay loạt IP Phone mới?

– Nếu đang dùng điện thoại bàn “của ngày xưa”, phải thay thành IP Phone.

– Nếu muốn tiết kiệm chi phí, có thể cài softphone lên laptop/PC/smartphone.

IP Phone phải xài dây cáp mạng?

Nếu ngân sách không hạn hẹp, IP Phone vẫn có dòng kết nối bằng Wi-Fi.

Chúng tôi biết rằng mỗi chỗ ngồi chỉ có 1 cổng dây mạng, không sao cả vì các IP Phone có chức năng chuyển đổi để dùng chung 1 cổng dây mạng cho cả IP Phone và PC/laptop hiện tại.

Nếu công ty bị cúp điện, mất Internet thì sao?

Tổng đài IP hoạt động dựa trên Internet và nguồn Internet tại doanh nghiệp khách hàng hiển nhiên cần đến điện. Khi mất điện —> Mất Internet —> Không dùng được tổng đài IP. Nếu giữ lại số analog + dùng XFone, mất điện là gián đoạn dịch vụ. Tuy nhiên… Nếu dùng số SIP + dùng XFone, giải pháp dự phòng khi mất điện là dùng smartphone + 3G hoặc forward sang số di động.

Thời gian triển khai là bao lâu?

Chỉ 3 ngày.

Tôi muốn tích hợp XFone vào phần mềm CRM có sẵn được không?

Được. XFone đã đóng gói sẵn API và AMI theo chuẩn kết nối quốc tế để dễ dàng tích hợp vào các phần mềm khác như CRM, POS, ERP…

Công ty tôi có 2 chi nhánh ở hai nơi khác nhau, nhưng muốn dùng chung một hệ thống có được không?

Thật tuyệt vời, vì hệ thống XFone luôn có thể đáp ứng cho bạn điều đó. Công ty bạn có 2 hay nhiều điểm cũng có thể sử dụng được hệ thống tổng đài ảo XFone của chúng tôi. Hệ thống XFone chạy trên nền tảng Cloud giúp cho mọi máy con nội bộ ở các nơi khác nhau có thể dễ dàng kết nối.

Công ty chúng tôi có 2 chi nhánh khác nhau. Tôi muốn thiết lập hệ thống tổng đài để khi có cuộc gọi vào Hotline của công ty sẽ đổ chuông cả 2 chi nhánh?

Điều này có thể dễ dàng thực hiện trên hệ thống XFone, Xfone có thể cấu hình 2 hình thức:

  • Đổ chuông xoay vòng trong 3 hồi chuông, nếu chi nhánh này không bắt máy sẽ chuyển qua số nội bộ chi nhánh khác
  • Đổ chuông cả 2 chi nhánh 1 lúc.