(Hết hạn) Tuyển dụng nhân viên Chăm sóc Khách hàng (Call Centre Staff)

 

  1. Thông tin chung
  • Tên công ty: Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Bồ Câu
  • Địa chỉ làm việc: 9-11 Phạm Phú Thứ, Phường 11, Quận Tân Bình, TP.HCM
  1. Thời gian làm việc:
  • Từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần.
  • Thời gian: Sáng: 7h25’-11h45’ Chiều: 13h-17h30’.
  1. Trách nhiệm:
  • Chịu trách nhiệm thực hiện và cung cấp dịch vụ tới khách hàng thông qua điện thoại, đảm bảo đúng chất lượng, đúng quy định quy trình, phù hợp với chính sách thương mại của công ty.
  • Có trách nhiệm xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp an toàn, đề cao tinh thần đồng đội và trách nhiệm cá nhân.
  • Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua điện thoại.
  • Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo lịch làm việc từng ngày: định kỳ lên danh mục gọi điện thoại cho khách hàng về mọi dịch vụ của công ty: mua hàng, hàng hóa, thanh toán, hóa đơn, giao nhận, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng…
  • Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ tại công ty và báo cáo lên cấp quản lý.
  • Trực tiếp cập nhật các thông tin dữ liệu khách hàng vào hệ thống theo quy định của Công ty.
  • Triển khai các chương trình telemarketing trực tiếp đến khách hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng thân thiết.
  • Cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của NCC để có thể hướng dẫn và cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng (qua điện thoại/email… hoặc trực tiếp).
  • Sử dụng, phân loại, lưu giữ các thông tin, dữ liệu về khách hàng được cung cấp
  • Không làm nhỡ các cuộc gọi của khách hàng vì lý do chủ quan ảnh hưởng đến uy tín của Công ty.
  • Thực hiện các công việc khác, công việc đột xuất do cấp quản lý giao.
  1. Quyền lợi:
  • Lương chính thức: 000.000 VNĐ
  • Lương thử việc: 85% lương chính thức.
  • Thời gian thử việc: 2 tháng.
  • Xét tăng lương định kỳ theo quy định của Công ty.
  • Kỳ lương: được thanh toán vào ngày 15 và 30 hàng tháng.
  • BHXH & BHYT theo quy định của nhà nước hiện hành.
  • Được hưởng lương tháng 13, chế độ nghỉ phép, lễ, thưởng thành tích và công tác phí theo quy định của Công ty.
  • Du lịch, team building hằng năm.
  1. Yêu cầu
  • Tuổi từ 18 đến 30.
  • Tốt nghiệp phổ thông trung học.
  • Trình độ ngoại ngữ Tiếng Anh Toeic 400 hoặc IELTS 5.0 hoặc Cao đẳng chuyên ngành tiếng Anh.
  • Tin học: sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Words, Excel, Email).
  • Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề và thuyết phục khách hàng hiệu quả Khả năng giao tiếp qua điện thoại.

Để lại bình luận bên dưới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *